Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Download giáo trình luật doanh nghiệp

Giáo trình luật doanh nghiệp được biên soạn dành riêng cho môn học môn luật doanh nghiệp trong chương trình đào tạo ngành Luật và Quản Trị Doanh Nghiệp của bộ giáo dục và đào tạo. Giáo trình này trình bày những kiến thức cơ bản của môn học luật doanh nghiệp. 
Giáo trình luật doanh nghiệp
Giáo trình luật doanh nghiệp bao gồm 5 chương cung cấp cho sinh viên một kiến thức vững chắc về luật doanh nghiệp. Các bài học được trình bày ngắn gọn, có nhiều ví dụ minh hoạ, cuối mỗi chương đều tóm tắt những nội dung cơ bản, việc này giúp người học hệ thống hóa một cách dễ dàng. Kiến thức luật doanh nghiệp được tác giả sắp xếp từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, là tài liệu tham khảo hữu ích giành cho các sinh viên có nhu cầu tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực này.

LINK SÁCH tìm được một số link download giáo trình  này. Tôi chia sẻ cho các bạn cuốn giáo trình này để giúp các bạn có nhu cầu tìm hiểu kiến thức luật doanh nghiệp có thêm tài liệu để tiện cho việc học hành, nghiên cứu.

Đây là link download giáo trình luật doanh nghiệp. Cuối cùng, tôi mong các bạn có sẽ học tập tốt kiến thức luật doanh nghiệp tu cuốn giáo trình này.

Bài đăng phổ biến