Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Download giáo trình pháp luật lao động việt nam


Giáo trình pháp luật lao động việt nam là cuốn giáo trình chính thức sử dụng trong việc giảng dạy bộ môn Luật Lao Động giành cho các ngành Luật và Quản Trị Kinh Doanh. Giáo trình là tài liệu bổ ích cho tất cả những ai muốn tìm hiểu them về pháp luật lao động việt nam.

Giáo trình pháp luật lao động việt namPháp luật lao động quy định quyền và nghĩa vụ của người lao động và của người sử dụng lao động, các tiêu chuẩn lao động, các nguyên tắc sử dụng và quản lý lao động, góp phần thúc đẩy sản xuất, vì vậy có vị trí quan trọng trong đời sống xã hội và trong hệ thống pháp luật của quốc gia cũng như quốc tế. Pháp luật lao động bảo vệ quyền làm việc, lợi ích và các quyền khác của người lao động, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng lao động, tạo điều kiện cho mối quan hệ lao động được hài hoà và ổn định, góp phần phát huy trí sáng tạo và tài năng của người lao động trí óc và lao động chân tay, của người quản lý lao động, nhằm đạt năng suất, chất lượng và tiến bộ.

Giáo trình này là một tại liệu tham khảo hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về luật lao động việt nam. Giáo trình luật lao động được chia làm 2 tập,  các bạn có thể download tài liệu ở link sau. .
Đây là link download giáo trình pháp luật lao động việt nam.

Bài đăng phổ biến