Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Download giáo trình tài chính doanh nghiệp học viên tài chính


Giáo trình tài chính doanh nghiệp học viện tài chính được biên soạn để phục vụ việc học tập, ngiên cứu và giảng dạy bộ môn tài chính doanh nghiệp của học viện tài chính.

Giáo trình tài chính doanh nghiệpGiáo trình này do các giảng viên của Học viện Tài chính biên soạn, được xuất bản năm 2007 và lần tái bản thứ nhất này có sửa chữa, bổ sung và cập nhật những quy định pháp lý mới nhất về tài chính doanh nghiệp. Giáo trình bao gồm 11 chương, trình bày tổng quan về tài chính doanh nghiệp, chi phí doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp, vốn kinh doanh của doanh nghiệp, giá trị theo thời gian của tiền tỷ suất sinh lời và rủi ro, chi phí sử dụng vốn và cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp, cổ tức của công ty cổ phần, nguồn tài trợ của doanh nghiệp và nguồn tài trợ ngắn hạn, nguồn tài trợ dài hạn của doanh nghiệp, kế hoạch hóa tài chính, vấn đề tài chính trong việc sáp nhập hợp nhất và phá sản doanh nghiệp.

Bạn nào có nhu cầu tìm hiểu thì có thể download tại link sau. Đây là link download giáo trình tài chính doanh nghiệp học viện tài chính.

Bài đăng phổ biến