Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của ViMua.Com

Tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của ViMua.Com phân tích cụ thể, chi tiết tiến trình xây dựng website và thương hiệu vimua.com

Tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của ViMua.ComTrong bối cảnh hội nhập của “thế giới phẳng”, thương mại điện tử đã dần khẳng định vai trò là một phần tất yếu của cuộc sống. Ở các nƣớc tiên tiến trên thế giới, có đến 40 – 50% dân số tham gia mua hàng trên mạng và tốc độ tăng tƣởng hàng năm từ 18-30%. Ở  Việt  nam  sau  hơn  10  năm  internet  được  phổ  biến  cho  tới  nay,  có khoảng 1/2 dân  số sử  dụng internet và trong những năm tới  lượng người sử dụng internet  sẽ còn  tăng cao và nhanh. Ở  các thành  phố lớn, ngƣời dân sử dụng internet sẽ chiếm tỷ trọng 90%. Internet và các dịch vụ trên nền internet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các cơ quan và doanh nghiệp cũng như một bộ phân đông đảo người dân. Xuất phát từ nhu cầu của người dùng mà hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp tham gia kinh doanh thông qua các công cụ kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử là một trong những mảnh đất tiềm năng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.  Với những lý do trên, nhóm phát triển Vimua.com mong muốn phát triển một mô hình thương mại điện tử hàng đầu Việt nam giúp cho người mua có thể mua hàng một cách thuận tiện với các phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo giao hàng tận tay người  mua. Điểm mạnh của Vimua.com là ngƣời mua hàng đƣợc mua các sản phẩm chính hãng, giá rẻ và được vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc Khác với mô hình thương mại điện tử thông thường, Vimua.com còn có đội ngũ tư vấn viên nên khách hàng không chỉ đơn thuần là mua hàng mà còn được tư vấn trước cho đến khi chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Một điểm khác biệt của Vimua.com rất phù hợp với tâm lý ngƣời Việt Nam đó là người mua còn có thể tham gia mặc cả với tư vấn viên để có được giá cả hợp lý hơn.

Đây là link download tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của vimua.com

Bài đăng phổ biến