Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Giáo trình marketing căn bản của Philip Kotler

Giáo trình marketing căn bản của Philip Kotler

Giáo trình marketing căn bản của Philip KotlerThị trường đang thay đổi nhanh chóng . Thị trường mới đang nổi lên, khối kinh doanh được mở rộng và các kênh thông tin liên lạc về các sản phẩm và bán chúng đang thay đổi với tốc độ mang tính cách mạng . Các dấu hiệu của sự thay đổi này ở khắp mọi nơi trong văn bản này . Nhiều người sẽ sử dụng nguyên tắc của thị bên cạnh kết hợp CD-ROM , tương tác tiếp thị của mình . Một số lượng ngày càng tăng của tài liệu tham khảo tại là Website địa chỉ mà bất cứ ai có thể truy cập từ máy tính của họ . Tuy nhiên, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng này một số vấn đề vẫn như cũ. Sản phẩm thay đổi liên tục , nhưng các thương hiệu lớn tỏa sáng như ngọn hải đăng bão quét : Coca-Cola , Nokia, Sony , BMW, Saab và Shell , để đặt tên nhưng một vài.