Bài giảng marketing toàn cầu nằm trong hệ thống bài giảng về môn học marketing của đại học kinh tế - TPHCM.
Đây là link download giáo trình bài giảng marketing toàn cầu.
Link Sách tổng hợp link download miễn phí các loại tài liệu, giáo trình, ebook, sách, các biểu mẫu và nhiều loại tài liệu hữu ích khác.
Tìm kiếm Blog này
Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013
Bài giảng hệ thống thông tin marketing
Bài giảng hệ thống thông tin marketing tập trung làm rõ 3 vấn đề sau:
XÁC ĐỊNH MỐI QUAN HỆ CỦA HỆ THÔNG MARKETING TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ QUẢN LÝ
MÔ TẢ CÁC HỆ THỐNG CON CỦA HỆ MÔ TẢ CÁC HỆ THỐNG CON CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETINGTHỐNG THÔNG TIN MARKETING
XÁC ĐỊNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỐT LÕI XÁC ĐỊNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỐT LÕI TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THÔNG TIN
Đây là link download bài giảng hệ thống thông tin marketing.
XÁC ĐỊNH MỐI QUAN HỆ CỦA HỆ THÔNG MARKETING TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING TRONG HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ QUẢN LÝ
MÔ TẢ CÁC HỆ THỐNG CON CỦA HỆ MÔ TẢ CÁC HỆ THỐNG CON CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETINGTHỐNG THÔNG TIN MARKETING
XÁC ĐỊNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỐT LÕI XÁC ĐỊNH CÁC HOẠT ĐỘNG CỐT LÕI TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THÔNG TIN
Đây là link download bài giảng hệ thống thông tin marketing.
Download bài giảng marketing quốc tế
Bài giảng môn học marketing quốc tế được biên soạn bởi giảng viên Đinh Tiến Minh - Trường Đại Học Kinh Tế - TPHCM - Khoa Thương Mại, Du Lịch và Marketing.
Đây là link download bài giảng: http://www.mediafire.com/view/pb19ez7pfcbbpei/giao-trinh-marketing-quoc-te.pdf
Đây là link download bài giảng: http://www.mediafire.com/view/pb19ez7pfcbbpei/giao-trinh-marketing-quoc-te.pdf
Download bài giảng marketing căn bản
Đây là link download bài giảng marketing căn bản "Môi trường tiếp thị": http://www.mediafire.com/view/d432z7lbt1nf42r/giao-trinh-marketing-can-ban-2.pdf
Thêm bài giảng nữa: http://www.mediafire.com/view/3j68ggk6fal0dai/tai_lieu_marketing_can_ban.pdf
Tài liệu hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng rượu ốc
Tài liệu hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng rượu ốc hướng dẫn chi tiết quá trình lập kế hoạch đến triển khai thực tế kế hoạch kinh doanh một cửa hàng rượu ốc, đây là một kế hoạch đã diễn ra trên thực tế và thành công.
Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, để khởi nghiệp kinh doanh với điều kiện tài chính còn rất eo hẹp, rất khó khăn. Tuy nhiên một số loại hình kinh doanh lại không quá kém chọn về tài chính.Từ xưa tới nay, nhu cầu được giao tiếp, kết bạn đã tồn tại và ngày càng có xu hướng mở rộng. Ngày nay, với mức sống tăng của con người ngày càng một cải thiện . Những đáp ứng cho nhu cầu về mặt tinh thần ngày càng tốt hơn, được chú trọng hơn. Với tuổi trẻ, sự mạnh dạn và với những ưu thế của những người trong cuộc. Chúng tôi nhận thấy một nhu cầu rất lớn và quan trọng của giới trẻ đặc biệt là sinh viên: Nhu cầu giao lưu, gặp gỡ và kết bạn. Để phục vụ cho những nhu cầu thiết thực hiện nay của khách hàng, chúng tôi quyết định lập dự án đầu tư mở quán Rượu Ốc. Với những mục tiêu vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, lối phục vụ chuyên nghiệp tận tình chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng quý khách.
Đây là link download tài liệu hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng rượu ốc.
Trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, để khởi nghiệp kinh doanh với điều kiện tài chính còn rất eo hẹp, rất khó khăn. Tuy nhiên một số loại hình kinh doanh lại không quá kém chọn về tài chính.Từ xưa tới nay, nhu cầu được giao tiếp, kết bạn đã tồn tại và ngày càng có xu hướng mở rộng. Ngày nay, với mức sống tăng của con người ngày càng một cải thiện . Những đáp ứng cho nhu cầu về mặt tinh thần ngày càng tốt hơn, được chú trọng hơn. Với tuổi trẻ, sự mạnh dạn và với những ưu thế của những người trong cuộc. Chúng tôi nhận thấy một nhu cầu rất lớn và quan trọng của giới trẻ đặc biệt là sinh viên: Nhu cầu giao lưu, gặp gỡ và kết bạn. Để phục vụ cho những nhu cầu thiết thực hiện nay của khách hàng, chúng tôi quyết định lập dự án đầu tư mở quán Rượu Ốc. Với những mục tiêu vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, lối phục vụ chuyên nghiệp tận tình chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng quý khách.
Đây là link download tài liệu hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng rượu ốc.
Tài liệu hướng dẫn marketing online
Tài liệu hướng dẫn marketing online được rút ra từ kinh nghiệm xương máu thực tế trong nhiều năm hoạt động marketing của tác giả tài liệu.
Nhìn chung khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh trên Internet, mọi người thường không am hiểu nhiều về việc triển khai các chiến dịch marketing online. Vì vậy, để giúp đỡ những người mới bắt đầu kinh doanh, những thông tin trong bài viết ngắn gọn này sẽ chỉ ra những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến. Nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu.
Đây là link download tài liệu hướng dẫn marketing online.
Nhìn chung khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh trên Internet, mọi người thường không am hiểu nhiều về việc triển khai các chiến dịch marketing online. Vì vậy, để giúp đỡ những người mới bắt đầu kinh doanh, những thông tin trong bài viết ngắn gọn này sẽ chỉ ra những phương thức marketing được sử dụng khá phổ biến. Nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hút được nhiều khách truy cập và tăng doanh thu.
Đây là link download tài liệu hướng dẫn marketing online.
Tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của ViMua.Com
Tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của ViMua.Com phân tích cụ thể, chi tiết tiến trình xây dựng website và thương hiệu vimua.com
Trong bối cảnh hội nhập của “thế giới phẳng”, thương mại điện tử đã dần khẳng định vai trò là một phần tất yếu của cuộc sống. Ở các nƣớc tiên tiến trên thế giới, có đến 40 – 50% dân số tham gia mua hàng trên mạng và tốc độ tăng tƣởng hàng năm từ 18-30%. Ở Việt nam sau hơn 10 năm internet được phổ biến cho tới nay, có khoảng 1/2 dân số sử dụng internet và trong những năm tới lượng người sử dụng internet sẽ còn tăng cao và nhanh. Ở các thành phố lớn, ngƣời dân sử dụng internet sẽ chiếm tỷ trọng 90%. Internet và các dịch vụ trên nền internet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các cơ quan và doanh nghiệp cũng như một bộ phân đông đảo người dân. Xuất phát từ nhu cầu của người dùng mà hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp tham gia kinh doanh thông qua các công cụ kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử là một trong những mảnh đất tiềm năng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Với những lý do trên, nhóm phát triển Vimua.com mong muốn phát triển một mô hình thương mại điện tử hàng đầu Việt nam giúp cho người mua có thể mua hàng một cách thuận tiện với các phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo giao hàng tận tay người mua. Điểm mạnh của Vimua.com là ngƣời mua hàng đƣợc mua các sản phẩm chính hãng, giá rẻ và được vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc Khác với mô hình thương mại điện tử thông thường, Vimua.com còn có đội ngũ tư vấn viên nên khách hàng không chỉ đơn thuần là mua hàng mà còn được tư vấn trước cho đến khi chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Một điểm khác biệt của Vimua.com rất phù hợp với tâm lý ngƣời Việt Nam đó là người mua còn có thể tham gia mặc cả với tư vấn viên để có được giá cả hợp lý hơn.
Đây là link download tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của vimua.com
Trong bối cảnh hội nhập của “thế giới phẳng”, thương mại điện tử đã dần khẳng định vai trò là một phần tất yếu của cuộc sống. Ở các nƣớc tiên tiến trên thế giới, có đến 40 – 50% dân số tham gia mua hàng trên mạng và tốc độ tăng tƣởng hàng năm từ 18-30%. Ở Việt nam sau hơn 10 năm internet được phổ biến cho tới nay, có khoảng 1/2 dân số sử dụng internet và trong những năm tới lượng người sử dụng internet sẽ còn tăng cao và nhanh. Ở các thành phố lớn, ngƣời dân sử dụng internet sẽ chiếm tỷ trọng 90%. Internet và các dịch vụ trên nền internet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các cơ quan và doanh nghiệp cũng như một bộ phân đông đảo người dân. Xuất phát từ nhu cầu của người dùng mà hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp tham gia kinh doanh thông qua các công cụ kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử là một trong những mảnh đất tiềm năng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Với những lý do trên, nhóm phát triển Vimua.com mong muốn phát triển một mô hình thương mại điện tử hàng đầu Việt nam giúp cho người mua có thể mua hàng một cách thuận tiện với các phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo giao hàng tận tay người mua. Điểm mạnh của Vimua.com là ngƣời mua hàng đƣợc mua các sản phẩm chính hãng, giá rẻ và được vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc Khác với mô hình thương mại điện tử thông thường, Vimua.com còn có đội ngũ tư vấn viên nên khách hàng không chỉ đơn thuần là mua hàng mà còn được tư vấn trước cho đến khi chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Một điểm khác biệt của Vimua.com rất phù hợp với tâm lý ngƣời Việt Nam đó là người mua còn có thể tham gia mặc cả với tư vấn viên để có được giá cả hợp lý hơn.
Đây là link download tài liệu phân tích chiến lược E-Marketing của vimua.com
Download sách những tuyệt chiêu, bí quyết trong thương mại điện tử
Những bí quyết trong thương mại điện tử là cuốn sách tổng hợp các tuyệt chiêu, bí quyết từ nhưng thành công trong thương mại điện tử. Các câu nói ngắn gọn, đầy xúc tích.
Đây là link download sách những bí quyết thương mại điện tử: http://www.mediafire.com/view/3y1665x3g165457/Nhung-tuyet-chieu-trong-thuong-mai-dien-tu.pdf
Đây là link download sách những bí quyết thương mại điện tử: http://www.mediafire.com/view/3y1665x3g165457/Nhung-tuyet-chieu-trong-thuong-mai-dien-tu.pdf
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)