Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Download giáo trình pháp luật thương mại quốc tế


Giáo trình pháp luật thương mại quốc tế của khoa kinh tế luật, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân được xuất bản lần đầu vào năm 1999, là giáo trình đầu tiên của ở việt nam về môn học này.

Giáo trình pháp luật thương mại quốc tếTrong lần biên soạn mới này, giáo trình đac đã cập nhật bổ sung những quy định mới về pháp luật thương mại quốc tế và Việt Nam và trình bày nội dung một cách có hệ thống. Giáo trinhhf gồm có 9 chương trình bày đầy đủ các kiếm thức về ngành luật thương mại quốc tế.

Pháp luật thương mại quốc tế là một công cụ chiến lược để Việt Nam chủ động hội nhập với kinh tế quốc tế. Việc đào tạo một đội ngũ cán bộ, chuyên gia  có đầy đủ phẩm chất và năng lực, nắm vững và vận dụng thích ứng pháp luật thương mại quốc tế trong quá trinh hợp tác quốc tế có ý nghia quyết định. Việc hiểu rõ luật chơi trong hội nhập kinh tế quốc tế là vấn đề thật cần thiết và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự tồn tại của doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa.

Giáo trình này là một tại liệu tham khảo hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về luật thương mại quốc tế. Các bạn có thể download tài liệu ở link sau.
Đây là link xem trực tuyến giáo trình pháp luật thương mại quốc tế.
Đây là link download giáo trình pháp luật thương mại quốc tế.