Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Download giáo trình pháp luật thương mại việt nam


Giáo trình pháp luật thương mại việt namlà một hệ thống những kiến thức cơ bản, mới về lý luận pháp luật thương mại cũng như thực tiễn pháp lý thương mại việt nam trong bối cảnh tự do hóa thương mại và hội nhập kinh tế quốc tế. 

Giáo trình pháp luật thương mại việt nam tập 1Giáo trình cung cấp thông tin và luận giải nhưng vấn đề lý luận cơ bản về pháp luật thương mại và định hướng chuyên sâu cho người học. Giáo trình đượ biện soạn trên cơ sở tiếp thu có chọn lọc và phát triển những thành tựu khoa học pháp lý trong thời gian qua về xây dụng và hoàn thiện pháp luật thương mại việt nam trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Những vân đề lý luận cơ bản về Luật thương mại vẫn đang là chủ đề của những cuộc tranh luận chưa có hồi kết, nhưng môn học Luật thương mại vẫn luôn được coi là nội dung quan trọng và bắt buộc trong chương trình giảng dạy ở các cơ sở và đào tạo trên cà nước.

Giáo trình này là một tại liệu tham khảo hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về luật thương mại việt nam. Giáo trình luật thương mại được chia làm 2 tập,  các bạn có thể download tài liệu ở link sau.
Đây là link xem trực tuyến giáo trình pháp luật thương mại việt nam tập 1.
Đây là link download giáo trình pháp luật thương mại việt nam tập 1.
Đây là link xem trực tuyến giáo trình pháp luật thương mại việt nam tập 2.
Đây là link download giáo trình pháp luật thương mại việt nam tập 2.